Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Năng lực cạnh tranh hàng thủ công mỹ nghệ xuất khẩu của Việt Nam

Nghiên cứu những vấn đề lý luận cơ bản về năng lực cạnh tranh: Trình bày khái niệm, vai trò, các tiêu chí về năng lực cạnh tranh của ngành Thủ công mỹ nghệ (TCMN). Đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh của ngành Thủ công mỹ nghệ (TCMN) Việt Nam giai đoạn 2006-2010 theo các tiêu chí lựa chọn. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành TCMN Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế thời gian tới.
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/44282

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét